Giá bán căn hộ Moonlight Residences có thật sự tốt nhất?

Hiện tại, giá bán căn hộ Moonlight Residences dự kiến từ 18 –> 20 triệu/m2 , tương đương 1,1 tỷ đồng/căn. Với mức giá bán này, chủ đầu tư Hưng Thịnh cũng tự tin rằng sẽ là mức giá bán hợp lý nhất so với các căn hộ chung cư cùng phân khúc cao cấp khác tại quận Thủ Đức!!!

Giá căn hộ Moonlight Residences hoàn toàn hợp lí & tốt nhất chính bởi vì:

1. Có giá bán thấp hơn giá đất ở quanh khu vực từ 6 – 10 triệu đồng.

2. Kết nối giao thông vô cùng thuận lợi: với góc 2 mặt tiền đường

3. Cuộc sống cực kỳ tiện nghi: căn hộ Moonlight Residences là dự án sở hữu đầy đủ những tiện ích hàng đầu bậc nhất, như hồ bơi – nhà hàng – coffee – đường chạy bộ.. hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia gia đình cuộc sống tiện nghi hiện đại nhất.

4. Không gian sống hết sức thoải mái: tại đây có mật độ xây dựng chỉ khoảng 39,3% lại rất gần với con sông xanh Sài Gòn giúp cho bạn và gia đình tận hưởng không khí trong mát  & yên bình nhất.

5. Phương thức thanh toán cũng rất linh hoạt: Chỉ 165 triệu đồng là sở hữu căn hộ. Phần còn lại thì đến cuối 2016 khách mới phải thanh toán theo đúng tiến độ


Moonlight Residences là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc và sắc xanh của thiên nhiên

Từ  Moonlight Residences chỉ mất 03 phút đi bộ đến ga số 10 – Bình Thái thuộc tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Điểm mạnh của Moonlight Residences so với các dự án gần tuyến metro khác đó là khả năng kết nối thuận tiện đến các vùng kinh tế trọng điểm như Đồng Nai, Bình Dương và Vũng Tàu thông qua tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, bến phà Cát Lái. Bên cạnh sự phát triển của hệ thống giao thông thì hàng loạt tiện ích chung hiện hữu như Khu Công nghệ cao Thành phố, làng đại học Thủ Đức, Vincom Plaza Lê Văn Việt, Vincom Plaza Thủ Đức, Bệnh viện đa khoa Thủ Đức, Bệnh viên Quân dân Y miền Đông,…đã góp phần xây dựng môi trường sống hoàn hảo cho cư dân Moonlight Residences.
Moonlight Residences thuận tiện cho cư dân an cư và kinh doanh

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng của ánh trăng, Moonlight Residences là mong muốn của chủ đầu tư Hưng Thịnh mang đến một cuộc sống tròn đầy, viên mãn cho cư dân nơi đây. Dự án bao gồm 38 căn nhà phố thương mại và 02 block căn hộ với 535 căn được tích hợp đầy đủ các tiện ích hàng đầu như hồ bơi sky view cho tầm nhìn thoáng đãng, khu công viên xanh rộng 5.429m2. Đặc biệt, một trong những tiện ích nội khu nổi trội của Moonlight Residences chính là cụm 07 rạp chiếu phim được bố trí ngay tầng thương mại của dự án. Ngoài ra, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, café sân thượng,…vẫn được tích hợp đầy đủ tại Moonlight Residences. Bắt nhịp với xu hướng sống hài hòa cùng thiên nhiên hiện nay, các căn hộ tại Moonlight Residences được thiết kế đơn giản để đón tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Đồng thời thiết kế tối giản, đa dạng diện tích từ 49,09 – 102,22m2 giúp chủ nhân dễ dàng bày trí tổ ấm theo đúng phong cách yêu thích và dành nhiều khoảng không cho mảng xanh ngay trong chính căn hộ của mình.

Hồ bơi Sky view có tầm nhìn thoáng đãng

Công viên xanh rộng 5.429m2

Rạp chiếu phim giải trí mỗi ngày

Khách hàng chọn mua dự án Moonlight Residences Thủ Đức sẽ nhận được sự đồng hành của ngân hàng VietinBank với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt như thời hạn vay lên đến 20 năm, mức vay tối đa lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7.5%/năm. Ngoài ra, VietinBank sẽ hỗ trợ tư vấn các hồ sơ cần thiết và xử lý hồ sơ trong thời gian nhanh nhất kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.

Không mất gì ngoài 1 cuộc điện thoại: 
☎️ Hotline: 0977 71 91 71 - 0909 566 525

✈ Tham quan dự án, tìm hiểu dự án vào tất cả các ngày trong tuần ( kể cả T7,CN)
✈ Bạn sẽ có vị trí đẹp và giá tốt nhất từ chủ đầu tư.

Theo: http://quoccuongland.com.vn/Tin-Tuc-bo-qua-can-ho-moonlight-residences-bo-di-mot-co-hoi-vang-816.aspx