Giải mả sức hút của căn hộ Moonlight Residences quận Thủ Đức

Căn hộ Moonlight Residences sở hữu mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, Moonlight Residences Thủ Đức bao bọc bởi “mảng xanh” rộng đến 800ha từ sân golf Thủ Đức - sân golf lớn bậc nhất TP.HCM và loạt điểm du lịch sinh thái lớn: khu du lịch văn hóa Suối Tiên, Suối Mơ, khu du lịch đền Hùng… căn hộ Moonlight Residences được mệnh danh là bậc nhất khu vực quận Thủ Đức và thu hút một lượng lớn khách hàng nhờ sở hữu tọa độ “vàng”, kiến trúc hiện đại, cảnh quan độc đáo, tiện ích đầy đủ giá bán hấp dẫn là những ưu điểm vượt trội tại căn hộ Moonlight Residences tại quận Thủ Đức.

Phối cảnh căn hộ Moonlight Residences bậc nhất quận Thủ Đức

Căn hộ Moonlight Residences tọa lạc tại 102 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp.HCM, cách trung tâm thành phố 13km về hướng đông bắc, với hai mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, căn hộ  Moonlight Residences Thủ Đức có vị trí thuận lợi cho việc đi lại, học tập, mua sắm của cư dân.

Ngoài ra một thông tin không thể bỏ qua đó là dự án nằm liền kề trạm dừng chân số 10 của tuyến tàu điện ngầm Metro số 1, đây là một điểm cộng rất lớn cho dự án, khi mà tuyến Metro này đi vào hình thành và hoạt động thì một điều chắc chắn là giá đất cũng như giá căn hộ tại khu vực này tăng lên một cách chóng mặt.


Vị trí sinh tài lộc tại căn hộ Moonlight Residences

Các biệt thự và nhà phố biệt lập thuộc dự án Moonlight Residences được thiết kế đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp; kết hợp hài hòa giữa yếu tố chung và riêng, vừa tạo sự riêng tư tối đa để nghỉ ngơi, vừa mang tính kết nối linh hoạt.

Thiết kế dự án Moonlight Residences Thủ Đức theo lối kiến trúc hiện đại, cùng nội thất cao cấp châu âu được bố trí và lên ý tưởng mới tạo cho khách hàng trải nghiệm mới. Có thể ví Moonlight Residences như là một điểm nhấm tô điểm khu vực phía Đông Sài Gòn. Ngoài ra, chủ đầu tư Hưng Thịnh còn tích ra hơn 1.000m2 để xây dựng chuỗi công viên khu giải trí tạo ra sự hài hòa giữa nhà ở và môi trường sinh thái.
Đẳng cấp “đồng bộ về thiết kế” với nhà phố Moonlight Residences

Thiết kế nhà phố Moonlight Residences với tiêu chí vừa ở vừa kinh doanh với 3.000 khách hàng là cư dân dự án Moonlight Residences và khu dân cư hiện hữu sầm uất mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ (KDC cao cấp Thủ Đức)

- Kết cấu 1 trệt 3 lầu
- Nhà phố 1: 6m x 17m
- Nhà phố 2: 6m x 18m
- Nhà phố 3: 8m x 18m

Tất cả các căn hộ Moonlight Residences đều được thiết kế hiện đại ,tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, qua đó giúp cư dân tại căn hộ Moonlight Residence có thể hào mình vào ánh nắng ban mai của buổi bình minh tươi mát. và tận hưởng làn gió mát trong lành bên dòng sông Rạch Chiếc đầy thư mộng.

Không gian được thiết kế thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên tại Moonlight Residences

Dự án Moonlight Residences Thủ Đức là khu phức hợp bậc nhất tại quận Thủ Đức với diện tích 2ha, dự án bao gồm 50 nền biệt thự liền kề và 2 block căn hộ . Sở hữu căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức , khách hàng có thể tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu chung cư hiện đại và tiện nghi như trung tâm thương mại, văn phòng, siêu thị, nhà trẻ, gym, spa, khu sinh hoạt cộng đồng, khu ẩm thực, khuôn viên cây xanh… căn hộ Moonlight Residences dành tới 5.045 m2 đề làm tiện ích cây xanh, giao thông và hồ điều hòa để đảm bảo một môi trường sống xanh, trong lành, thoáng đãng cho cư dân.

Tiện ích ngay ngưỡng cửa tại căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức

Nằm gần trung tâm thành phố nhưng căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức có rất nhiều ưu điểm vượt trội như mức giá cạnh tranh,nhiều chính sách hỗ trợ ưu đãi cho khách hàng. Thanh toán chỉ từ 300 triệu đồng có thể sở hữu ngay căn hộ Moonlight Residences . Khách hàng được vay qua ngân hàng Vietcombank lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong thời hạn tối đa 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên cho đến khi bàn giao nhà. Chủ đầu tư cam kết mua lại căn hộ nguyên giá trị của các khách hàng tại Moonlight Residences nếu khách có nhu cầu bán và trả thêm 5% một năm lợi nhuận trên số tiền khách đã thanh toán.

Không mất gì ngoài 1 cuộc điện thoại:
Hotline: 0977 71 91 71 - 0909 566 525

✈ Tham quan dự án, tìm hiểu dự án vào tất cả các ngày trong tuần ( kể cả T7,CN)(chủ đầu tư Hưng Thịnh).
✈ Bạn sẽ có vị trí đẹp và giá tốt nhất từ chủ đầu tư.

Tìm kiếm liên quan: can ho moonlight residences, moonlight residences thu duc, moonlight residences, can ho moonlight residences thu duc, moonlight residences hung thinh,