Yếu tố mấu chốt tạo ra mức sinh lời vượt trội tại Richmond City Nguyễn Xí

Một cách tổng thể Richmond City Nguyễn Xí nằm tại vị trí vàng, là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Xí – Xô Viết Nghệ Tĩnh – Đinh Bộ Lĩnh – Ung Văn Khiêm – Đại Lộ Phạm Văn Đồng - Tuyến Metro . Kết nối trực tiếp để đến trung tâm Quận 1 .

Vị trí của dự án cũng là điểm giao thoa của nhiều công trình giao thông huyết mạch: cầu Sài Gòn, cầu vượt ngã tư Hàng Xanh, tuyến Metro
Bến Thành – Suối Tiên. Trong tương lai, khi hệ thống hạ tầng hoàn thiện và đưa vào sử dụng, dự án Richmond City Nguyễn Xí sẽ gia tăng giá trị vượt bậc nhờ kết nối thông thoáng với khu vực trung tâm Q.1 cũng như phía Đông TP.HCM.

An cư tại đây, khách hàng sẽ có được sự thuận tiện tối đa khi dự án liền kề rất nhiều tiện ích hiện hữu tại khu trung tâm, phục vụ đầy đủ các nhu cầu về công việc, giao dịch, kinh doanh, ăn uống, giải trí, nghỉ ngơi như: trung tâm thương mại, trường học từ cấp mầm non đến đại học, bệnh viện lớn…

Giá trị cộng thêm từ không gian sinh thái lý tưởng

Tuy đặt giữa lòng trung tâm kinh tế năng động, căn hộ Richmond City vẫn sở hữu một không gian sinh thái yên tĩnh và biệt lập. Tòa nhà liền kề công viên Văn Thánh và có tầm nhìn hướng về thảm xanh rộng lớn của bán đảo Thanh Đa và sông Sài Gòn. Thiết kế căn hộ đảm bảo tất các phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên và cảnh quan thoáng đãng.

Có thể thấy rằng, nếu an cư ở căn hộ Richmond City, cư dân sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển; thêm thời gian nghỉ ngơi; tận hưởng môi trường sống tiện nghi với loạt dịch vụ, tiện ích kề bên, và nâng tầm chất lượng cuộc sống nhờ khoảng không gian xanh yên bình.

Không chỉ vậy, nhiều chuyên gia BĐS khẳng định, theo xu hướng sống “xanh”, những dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị BĐS, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

Không có lý do để chần chừ khi quyết định sở hữu căn hộ Richmond City

Bên cạnh lợi thế từ vị trí gần trung tâm, sự hoàn thiện nhanh chóng của hạ tầng đô thị, điểm để thuyết phục hoàn toàn khách hàng và nhà đầu tư chính là mức giá chỉ từ 1,6 tỷ đồng/căn. Đặc biệt, mua nhà ngay trong thời điểm công bố dự án như hiện nay, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị cùng những chương trình thanh toán linh hoạt hấp dẫn. Điều này sẽ giúp khách hàng có cơ hôi sở hữu bất động sản có giá trị và khai thác được lợi nhuận tối đa từ khoản tiền đầu tư của mình.

Richmond City Nguyễn Xí - Làm sôi động căn hộ Quận Bình Thạnh

Richmond City Bình Thạnh được nhiều người chọn sống vì có lợi điểm rất lớn từ vị trí nằm ngay sát khu trung tâm quận 1. Đặc biệt, khi quỹ đất trung tâm càng ngày càng khan hiếm thì đây đang là “đích ngắm” của những khách hàng và nhà đầu tư có mong muốn sở hữu BĐS sinh lời tốt.

Căn hộ Richmond City mang đến không gian sống sinh thái ngay sát trung tâm thành phố

Quý khách có nhu cầu tham quan dự án cũng như nhà mẫu xin liên hệ nhân viên CĐT Hưng Thịnh
Hotline: 0977 71 91 71 - 0909 566 525
Tham quan dự án, tìm hiểu dự án vào tất cả các ngày trong tuần ( kể cả T7,CN)


Tìm kiếm liên quan: căn hộ Richmond City Nguyễn Xí,căn hộ Richmond City,Richmond City Nguyễn Xí,